Phân Loại Máy Cắt Nhôm

Phân Loại Máy Cắt Nhôm

 

Máy cắt nhôm loại máy quan trọng trong dây chuyền sản xuất cửa nhôm. Máy cắt nhôm được chia thành 3 loại: máy cắt nhôm mini, máy cắt nhôm 1 đầumáy cách nhôm 2 đầu.

Xem Thêm Máy Cắt Nhôm Carewin Tại: https://www.carewin.vn

f:id:ruoubaudavogia:20200803165157j:plain

Máy Cắt Nhôm Mini: là loại máy cắt nhôm nhỏ gọn, chắc chắn, có tay cầm để người dùng có thể cầm nắm và thao tác. Vì là sản phẩm mini nhỏ gọn nên tính linh động cao, sử dụng được trong các trường hợp cần di chuyển hoặc thi công tại các công trình, bên cạnh đó, sản phẩm cũng phù hợp với những hộ kinh doanh, sản xuất nhỏ với chi phí bỏ ra thấp.

f:id:ruoubaudavogia:20200803165232j:plain

Máy Cắt Nhôm 1 Đầu: sản phẩm phù hợp đối với những xưởng làm cửa nhôm có quy mô vừa và nhỏ.

Máy Cắt Nhôm 2 Đầu: Là dòng máy cắt nhôm được sử dụng trong những xưởng sản xuất cửa nhôm quy mô lớn. Do có 2 đầu cắt nên sản phẩm này có thể cắt các thanh nhôm bằng 2 đầu một cách chính xác và nhanh chóng. Bên cạnh đó, máy cắt còn được trang bị nắp chụp nâng cao độ an toàn cao cho người dùng. Với ưu điểm tiết kiệm tối đa thời gian của nhân công và tăng cao hiệu suất lao động, máy cắt nhôm 2 đầu luôn là trợ thủ đắc lực trong ngành nhôm kính.

f:id:ruoubaudavogia:20200803165319j:plain

Hiện nay trên thị trường máy cắt nhôm 2 đầu được chia là 2 dòng chính, đó là dòng máy cắt nhôm 2 đầu loại cao cấp và loai trung cấp.

Máy Cắt Nhôm 2 Đầu Trung Cấp:

Máy cắt nhôm 2 đầu trung cấp có các dòng máy như c07s, c08s, c08x: có chức năng chuyển vị trí góc cắt, phôi sẽ được giữ chắc chắn với góc cắt chính xác, với vòi phun dầu làm mát máy cho hiệu suất bền bỉ và luôn ổn định. Với giá thành của sản phẩm hợp lý nên được nhiều khách hàng quan tâm và chọn lựa.

Máy Cắt Nhôm 2 Đầu Cao Cấp

Máy cắt nhôm 2 đầu cao cấp với các dòng máy như c08s pro, c08s pro 3 motor, c450 pro lưỡi cắt từ dưới lên, c400 pro lưỡi cắt từ dưới lên, cnc, c800, c09s, c500 lưỡi cắt từ dưới lên, c600 lưỡi cắt từ dưới lên. Đối với các sản phẩm cao cấp máy được trang bị tính năng ke luân chuyển góc, tự động chuyển vị trí góc cắt. Phôi cắt sẽ được cố định chắc chắn với hệ thống kẹp hơi bằng áp suất cao, khi sử dụng cắt thì sản phẩm không bị rung lắc. Với lưỡi cắt được đẩy từ trong máy ra khi cắt luôn đảm bảo tính an toàn khi sử dụng. Thao tác của người sử dụng cũng phải ấn 2 nút cũng 1 lúc nên cũng đảm báo tính an toàn cao. Các sản phẩm cao cấp được trang bị thêm bảng thước đo điện tử, giúp cho người dùng có thể sử dụng một cách chính xác và dễ dàng

f:id:ruoubaudavogia:20200803165813j:plain

Tại Sao Nên Chọn Mua Máy Cắt Nhôm 2 Đầu Tại Carewin

Máy cắt nhôm Carewin với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp các dòng máy sản xuất cửa nhôm sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, giá thành và có sẵn để khách hàng dễ dàng trải nghiệm và lựa chọn.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn hiểu rõ từng dòng máy sẽ giúp bạn lựa chọn dòng máy phù hợp nhất. Nhân viên kĩ thuật sẽ hướng dẫn bạn thao tác sử dụng máy chi tiết nhất và luôn sẵn sàng hỗ trợ khi bạn cần.

Chế độ bảo hành lâu dài, hậu mãi tốt sẽ mang đến sự an tâm tuyết đối khi khách hàng sử dụng sản phẩm của carewin.

Thông Tin Liên Hệ

Công Ty Máy Cắt Nhôm CAREWIN đơn vị chuyên cung cấp dây chuyền sản xuất cửa nhôm chuyên nghiệp chính hãng gồm máy cắt nhôm 2 đầu, máy đột dập, máy ép góc, máy phay đố, máy nén khí, các phụ kiện như dầu làm mát, lưỡi cắt nhôm, ... giá rẻ - uy tín - chất lượng. Chất độ bảo hành, bảo trì lâu dài, nhanh chóng.

f:id:ruoubaudavogia:20200803165342j:plain

Hotline Tư Vấn: 052.810.9999

CSKH: 096.998.1080

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất về từng dòng máy để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Theo Dõi Máy Cắt Nhôm Carewin Tại:

https://twitter.com/hhccarewin

https://www.linkedin.com/in/hhccarewin

https://www.youtube.com/watch?v=x_PChLgKkDo

https://www.facebook.com/maycatnhomcarewin

https://hhccarewin.blogspot.com

https://www.pinterest.com/hhccarewin

https://ok.ru/hhccarewin

https://sites.google.com/view/maycatnhomhhccarewin

https://vk.com/hhccarewin

https://www.flickr.com/people/hhccarewin

https://maycuanhomchinhhan.wixsite.com/website

https://issuu.com/hhccarewin

https://www.behance.net/hhccarewin